"1.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau, 2. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline, 3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời kì một mực, 4. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác, 5. Giữ chân khách truy cập với nội dung hiệp"
Những nghiên cứu hiện thời cho thấy rằng 40% người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn từ các nhà bán sỉ cung cấp sự trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa chuẩn y các kênh. ngoại giả, gần 3/4 hoặc Thiết kế web khách sạn khoảng 74% người tiêu dùng trực tuyến trở thành nhàm với các trang web có nội dung không thu hút và ấn tượng. Rõ ràng, một trang web mang dấu ấn cá nhân chủ nghĩa chính là một lợi thế để mỗi nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp thành công trong thời buổi hiện nay.
cá nhân chủ nghĩa hóa website cần phải chú ý đến việc người dùng có những động lực, thiết bị, địa điểm và buộc ràng thời kì khác nhau. Với nền công nghệ hiện thời, các nhà tiếp thị có thể thu thập thông tin cụ thể về những gì mà một người truy cập đang tầm và chuyển đổi sự truy cập của họ sang một mức cao hơn.
tổng giám đốc và đồng sáng lập của trang web di động nền móng sáng tạo Duda Mobile – ông Itai Sadan giải thích: “Nhiều tổ chức chi hàng chục, hàng trăm ngàn đô la, và thậm chí hàng triệu đô la, để tạo ra những trang web có sự trải nghiệm mạnh mẽ và năng động”. Công ty gần đây đã tung ra Insite với nội dung web năng động được dựa trên hành vi của khách hàng để tạo ra sự trải nghiệm cá nhân.
“Những phương tiện đắt tiền và hình thức cá nhân hóa này đòi hỏi một mức phát triển và thiết kế web khôn cùng đáng kể, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn nóng lòng đưa ra việc khả năng chi trả cho ngành công nghiệp bùng nổ,” Sadan nói.
cá nhân chủ nghĩa hóa website trên một qui mô lớn là điều thật sự có thể làm được trong bối cảnh có nhiều sự lựa chọn với uổng thấp dành cho các doanh nghiệp như giờ. Dưới đây là 5 cách để chủ doanh nghiệp có thể bắt đầu tăng chuyển đổi phê duyệt cá nhân hóa cơ bản website:
1. Giữ chân khách truy cập với nội dung hiệp
Việc biết được cỗi nguồn ban đầu mà người truy cập chuẩn y để truy cập vào website sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung landingpage mà họ nhìn thấy trước nhất. Điều này có thể cung cấp một trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi khách hàng truy cập trag web.
2.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau
Một người truy cập vào website lần trước nhất sẽ tầng nhiều thông tin khác nhau hơn so với một người đã từng truy cập website nhiều lần
David Reischer, viên chức tiếp thị tại web LegalAdvice.com đã đề nghị theo dõi mỗi người dùng khác nhau để cung cấp những trải nghiệm khác nhau. “Chúng tôi sử dụng cookie theo dõi khách truy cập trở lại website để chỉ dẫn họ đến trang ăn nhập nhất và có can hệ. Điều này làm cho điều hướng trang web dễ dàng hơn cho người dùng ở những lần tiếp theo.”
Để tăng chuyển đổi lần đầu cho khách truy cập, bạn nên có số điện thoại, địa chỉ kinh dinh, form đăng kí thông báo cho khách hàng tiềm năng, hoặc một video hướng dẫn để giải thích một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách truy cập lần trước hết.
“Đối với những khách ghé thăm web thẳng tuột, chúng ta nên thêm một mục để đăng ký nhận email hoặc thêm thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ mới,” Sadan nói.
3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời gian một mực
thay đổi nội dung trên một trang web dựa trên thời kì trong ngày, tuần hoặc thậm chí mùa có thể làm tăng chuyển đổi. Cần phải xem xét đến việc thay thế số điện thoại cho khách thăm viếng trang web trong giờ làm việc với một hình thức giao thông khác khi các doanh nghiệp không làm việc. Điều này sẽ tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng giao thông ngoài giờ làm việc.
Giám đốc điều hành công ty tiếp thị internet WebiMax, Ken Wisnefski nói: “Khả năng cung cấp sản phẩm khác nhau trong quá trình một ngày dựa trên mục tiêu thiên hướng, thói quen hay văn hóa sẽ làm tăng chuyển đổi. tỉ dụ, một nhà hàng cung cấp menu khác nhau trong suốt cả ngày khi họ chuyển từ trưa đến tối.”
4. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline
Biết được vị trí của một người truy cập website sẽ làm đổi thay cục diện “trò chơi” cho các nhà làm marketing.
“Bằng hình thức trực tuyến, chúng tôi có thể theo dõi riêng lẻ quá trình mua sắm khách hàng, tối ưu hóa nó từng bước một”, ông Bart Heilbron giảng giải, tổng giám đốc và đồng sáng lập của BlueConic. “Tuy nhiên, chúng tôi đã chưa bao giờ dùng những hiểu biết này trong marketing offiline. Với vị trí địa lý bây giờ chúng tôi đã có thể làm được điều đó.”
Nếu một người nào đó bị ngăn cản giao thiệp và không thể tầm trên điện thoại di động, thì khả năng họ sẽ chuyển đổi sang là khách hàng nếu họ thấy một địa chỉ và thậm chí cả một phiếu giảm giá nói rằng: “Hãy đến trong ngay bữa nay và nhận được 20% giảm giá”. Đối với những nhà hàng, điều quan trọng của việc chuyển đổi là chỉ cần một nút “OpenTable” là có thể đặt bàn, hoặc một vận dụng Google Map có thể cung cấp từng hướng dẫn đến vị trí cửa hàng.
5. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác
Đây là một cách ráo để cá nhân hoá một trang web và kết nối tình cảm khách hàng tốt hơn. Chẳng hạn như đổi thay chủ đề để trái tim trong Ngày Valentine hoặc thêm một hình ảnh của pháo bông trong ngày 04 tháng 7.
“Điều này có thể có một tác động tích cực vào sự hưởng ứng của khách hàng, và lượt chuyển đổi,” ông Sadan nói.
Theo Sadan, “Những người khách truy cập website của bạn từ một chiến dịch marketing email hoặc Thiet ke web noi that được giới thiệu từ một trang web khác sẽ nhận được tin nhắn riêng được liên kết với các tin nhắn họ nhìn thấy trong email hoặc các trang giới thiệu. Cung cấp một phiếu giảm giá vào thời điểm này cũng có thể là một ý tưởng tốt.”
0 nhận xét:
Đăng nhận xét