Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website

"Khi chia sẻ các tấm hình, chất lượng rằng chúng đã được tối ưu kích cỡ đối mang timelime của page cũng như khi hiện tren newsfeeds những fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào một số yếu tố, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là xuất sắc, đối với những hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link."
Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website
Theo thống kê vào tháng 12/2014, 31% lượt truy cập giới thiệu trên internet là từ Social Media , tỉ trọng nâng cao 10% so có cùng thời điểm tại năm trước.

Đây là một tin tốt cho những marketer đang tập trung mạnh vào social media kinh doanh .

Nhìn vào biểu đồ bên dưới, chúng ta có thể thấy mối liên hệ giữa công đoạn đi xuống từ từ của truy cập giới thiệu từ Search Engine ( tối ưu hóa , SEM ) , trong khi traffic từ social media lại sở hữu biến động nửa cuối năm 2014.
Trong mọi giả dụ, rõ ràng nguồn traffic từ social media là vô cùng quan trọng cho đa số website.

bí quyết nâng cao số lượt click trên Facebook

Bí quyết tăng số lượt click trên Facebook Trong quảng bá Facebook, hình ảnh rõ ràng là quan trọng hơn hẳn từ ngữ. 80% số click của PR được quyết định bởi hình ảnh mà bạn chọn và tiêu đề mà bạn gắn cho hình ảnh đó, 70% là nhờ riêng hình ảnh ấy.
khi bạn đề cập về hình ảnh trong quảng cáo của mình, hãy tự hỏi “cách làm cho thế nào để người dùng Facebook không chỉ quan tâm đến PR mà còn vì sự tò mò đơn giản, bị hấp dẫn mà click vào và thực hiện những hành động kế tiếp đúng như chúng ta đã sắp đặt cho họ sau lúc họ click?


Trong bài viết này, xây dựng web CHUẨN seo xin giới thiệu 1 số phương pháp để lái traffic từ Facebook tới website, blog của bạn.

1) Đăng thêm các trích dẫn từ các bài viết
lúc bạn post 1 link từ blog,website lên facebook, kiên cố rằng bạn sở hữu đăng thêm mô tả ngắn gọn sở hữu một trích dẫn ngắn gọn hay một phân đoạn. Điều này Để giúp cho những audien điều gì để kỳ vọng lúc click vào link. chọn 1 phần text ko chỉ tóm tắt được bài viết mà còn với thể lôi cuốn các fan click vào để đọc thêm.

2) Sự quan trọng của hình ảnh
khi chia sẻ những tấm hình, chất lượng rằng chúng đã được thông minh kích cỡ đối có timelime của page cũng như khi hiện tren newsfeeds những fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào một số yếu tố, tuy nhiên thông thường, một tấm hình khoảng 1200x630 là lý tưởng, đối mang những hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link.

9 tiện lợi từ marketing trên Fanpage Facebook hài hòa mang website

9 lợi ích từ kinh doanh trên Fanpage Facebook kết hợp với website Facebook là một mạng xã hội, chẳng hề là một web thương mại điện tử, nhưng vì sao bất kì một công ty nào đều dành nguồn lực để thiết lập và duy trì một Fanpage trên Facebook? (Fanpage được hiểu là một hồ sơ thông tin của 1 công ty hoặc một tổ chức bất kì chứ không sở hữu tư phương pháp là cá nhân cụ thể nào). Ngay cả lúc các thành viên ko có ý định sắm bất cứ thiết bị gì, thì những mối quan hệ bạn thiết lập và cùng đồng mà bạn xây đựng đều với thể đem đến tiện dụng cho doanh nghiệp của bạn.


3) Share link vào các thời điểm rẻ nhất.
Thông qua phân tích kỹ càng dựa vào Facebook Insights, bạn sẽ biết được lúc nào những audien hoạt động và tương tác rộng rãi nhất. Bạn với thể dùng 1 công cụ miễn phí như likealyzer để giúp xác định thời điểm thấp nhất đăng link lên page.

4) quan tâm tới những liên kết trỏ về từ Facebook
Hãy cứng cáp rằng đã bao gồm các liên kết trỏ về trang web của bạn từ Facebook tại dòng vị trí quan trọng trên fanpage, trên trang About, những đoạn Photo Description, comment (nơi liên quan), khu vực about của profile cá nhân, những milestones.

5) sử dụng Facebook Ads
có việc Facebook giảm Organic post reach vừa rồi, tiêu dùng Facebook ads để lái traffic về website là 1 bí quyết phải chăng để thiết lập chiến lược hiện tại. Bạn cũng sở hữu thể thử Facebook Retargeting để lái traffic từ những visitor từ những tháng trước trở lại trang website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét