Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Mạng xã hội và những ảnh hưởng to lớn trong truyền thông online

"Cuối cùng, bằng việc tạo ra một “phòng truyền thông online”, bạn sẽ triển khai được tất cả các nội dung truyền thông sở hữu giá trị (tin tức, câu chuyện, video, hình ảnh, những vấn đề chuyên môn, lịch sử công ty, thông tin tài chính liên quan tới nhà đầu tư và các sự kiện…) tới mang mạng lưới truyền thông xã hội. Trong một nghiên cứu vừa rồi, chúng tôi nhận thấy rằng sở hữu 1 sự gia nâng cao về số lượng việc dùng công cụ mạng xã hội để chia sẻ lan truyền những tin tức."
một vấn đề nhiều công ty phải lưu ý trong giai đoạn hiện nay là tiếp thị số do sự vững mạnh củamạng xã hội. Và truyền thông online phải được xem xét đầu tư 1 bí quyết nghiêm túc để công ty ko bị bỏ lỡ các cơ hội của mình.
Mạng xã hội và những ảnh hưởng to lớn trong truyền thông online
Từ 3 khái niệm:” truyền thông xã hội (socia media), tiếp thị nội dung (content marketing), có mặt trên thị trường qua thông điệp (brand journalism)” bạn dường như liên tưởng ngay đến ngành công nghiệp truyền thông. Và bây giờ còn một chi tiết nữa mà tôi muốn bổ sung vào danh sách này đó là “truyền thông online”. Bằng việc tạo ra những webside độc lập, 1 trung tâm tin tức để gắn kết mang các hoạt động của tổ chức, hay thông tin từ phía đối tác hoặc những tổ chức sản xuất và tất cả những gì bao quanh hoạt động của bạn như 1 phương pháp tổng hợp các nguồn tin và từ đây như là bước đầu cho lớn mạnh đa dạng vật dụng sau này.

Facebook chiếm hơn 10% lưu lượng truy cập đến những web

Facebook chiếm hơn 10% lưu lượng truy cập đến các website Theo doanh nghiệp chuyên nghiên cứu khoa học trực tuyến Shareaholic, Facebook và Pinterest là các ông vua mới xét theo lưu lượng truy cập gián tiếp.
đầu tiên, bạn thiết lập những nội dung số của báo chí, truyền thông và nguyên liệu marketing cho tổ chức – bằng phương pháp xây dụng đôi ngũ người viết báo cáo, blogger, hay những người có tâm huyết sở hữu công ty,.. để tạo dựng nội dung cho nhãn hàng của bạn (như việc cung cấp 1 cửa sổ cho tầm nhìn của thương hiệu)
đồ vật hai, kết quả từ những cỗ máy tìm kiếm giải thích mức độ lưu lượng và mức độ truy cập của webside và phòng truyền thông online sẽ đưa ra cho khách hàng một giải pháp để tất cả người tìm thấy được bạn. Bằng việc tạo các đường link trực tiếp đến các tổ chức khác như những trang liên kết, trang thương mại điện tử,Facebook, Twitter,…từ đấy giúp gia nâng cao sự tương thích và thứ hạng trên các cỗ máy chọn kiếm.
Cuối cùng, bằng việc tạo ra 1 “phòng truyền thông online”, bạn sẽ triển khai được tất cả những nội dung truyền thông có giá trị (tin tức, câu chuyện, video, hình ảnh, những vấn đề chuyên môn, lịch sử công ty, thông tin tài chính liên quan tới nhà đầu tư và những sự kiện…) tới sở hữu mạng lưới truyền thông xã hội. Trong 1 nghiên cứu gần đây, chúng tôi nhận thấy rằng sở hữu 1 sự gia nâng cao về số lượng việc sử dụng công cụ mạng xã hội để chia sẻ lan truyền các tin tức. Bằng phương pháp liên kết với mạng lưới mạng xã hội bạn mang thể gắn kết trực tiếp có các người mua tiềm năng, người dùng ngày nay cũng như có các nhà phân tích, đầu tư và báo chí. Truyền thông xã hội mang thể vươn lên là 1 nền tảng phân bổ mới cho các nội dung online của bạn.
có một “phòng truyền thông online” bạn sẽ tập trung hóa được những chương trình truyền thông của mình, làm cho toàn bộ người dễ dàng tiếp cận về các sản phẩm và tổ chức của mình. Mạng xã hội mang thể là nơi cung ứng một nền tảng để mở rộng các chương trình sản xuất và cho phép bạn tiếp xúc mang người nhận một những trực tiếp, đây cũng là 1 công cụ siêu thấp để giới thiệu câu chuyện về tổ chức tới sở hữu mọi mọi người với mức giá thấp mà hiệu quả cao.

marketing online trên facebook

Marketing online trên facebook những phương pháp khác nhau để kinh doanh trên mạng xã hội facebook, tận dụng nó như thế nào?
Theo tính toán của mạng Techinasia, số khách hàng Facebook tại Việt Nam nâng cao bình quân 1 triệu người mỗi tháng, ước tính sở hữu khoảng 12 triệu người tiêu dùng hiện tại.
Dưới đây là 1 số mẹo để tạo nên 1 “phòng truyền thông online” tốt:
1. Viết cần một câu chuyện hấp dẫn về tổ chức của bạn để thu hút được tất cả báo, nhà đầu tư, phân tích, đối tác, người dùng,…
2. Tạo được các liên kết sở hữu những phát ngôn viên của tổ chức tại các chương trình thương mại hoặc những sự kiện lớn. tiêu dùng công cụ i CHAT hoặc tạo một khung chat trên Twitter tạo sự vượt trội cho sự kiện của bạn
3. uy tín rằng bạn sẽ cài đặt 1 gói phần mềm phân tích (ví dụ như Google Analytics) để phân phối cho bạn những số liệu thống kê về lưu lượng, nội dung và những thông số khác về trang website của bạn.
4. Kiểm tra sự tương thích của trang website trên phổ biến trình duyệt (Explorer, Chrome, Firefox, Safari) và trên các trang bị di động để phổ biến đối tượng mang thể đọc được nội dung bạn sản xuất.
5. Tạo 1 thư viện lịch sử công ty về sản phẩm và dịch vụ cũng như các khía cạnh khác như trụ sở, nhân viên, logo, sologan, nhãn hiệu,…
6. Thiết lập một tài khoản Twitter dành riêng cho mục đích thông báo tin tức chính thức của công ty và cần theo dõi tài khoản này thường xuyên để giải quyết kịp thời những câu hỏi của người mua.
7. Tạo những tài khoản chính thức của mình ở rộng rãi mạng xã hội khác để nâng cao sự tiếp xúc của thông tin bạn đưa ra. xây dựng web

0 nhận xét:

Đăng nhận xét