"Bất cứ khi nào mang thể, hãy tiêu dùng các làm Reponsive để chuyên dụng cho cho việc hiển thị nội dung HTML cho một link dẫn – URL trên toàn bộ nền tảng chỉ bằng 1 và chỉ một URL, thay vì cần sở hữu thêm phiên bản mobile. Điều này giúp SE như Google thu thập dữ liệu thông qua một lần đồng thời cũng thường xuyên ghé thăm web hơn."
các nền tảng di động càng ngày càng thịnh hành, và chúng ta cũng biết Google đang sở hữu Android, một hệ điều hành mạnh mẽ nhất hiện tại dành cho di động. mang phổ biến ý kiến, thảo luận quanh đó vấn đề: tối ưu hóa Mobile là mẫu gì? sở hữu gì khác biệt giữa seo Mobile và seo truyền thống?

trang bị di động – Mobile, ngày càng vững mạnh mạnh mẽ
Điều này ko mang gì lạ. kỹ thuật di động đang to lên từng ngày với tốc độ sở hữu thể định nghĩa bằng 2 từ: Kinh khủng. Hãy nhìn thực trạng Việt Nam chúng ta: Ở 1 góc quán cafe, người ta đang đọc báo trên Ipad, lại ở ngay quán nước ven đường người ta tiêu dùng Galaxy Note để xem thông tin chứng khoán, và sở hữu lúc ngay trước mặt bạn, đang sở hữu khách hàng điện thoại di động đọc, hoặc viết một chiếc gì đấy trên mạng internet như Facebook chẳng hạn… Tham khảo thêm bài viết về marketing online trên facebook.
kinh doanh trên Mobile
Thông thường, tâm lý khi không của doanh nghiệp lúc nền kinh tế rơi vào suy thoái là chọn cách cắt giảm tất cả thiết bị, bao gồm cả tầm giá buôn bán. Tuy nhiên theo các kết quả nghiên cứu thống kê về buôn bán trong những quá trình suy thoái kinh tế thập kỷ 70s, 80s, 90s cho thấy "tiếp tục đầu tư cho marketing" lại là lựa tìm khôn ngoan nhất. |
Vậy khiến cho thế nào để tái tổ chức web trên 1 độ rộng màn hình hoàn toàn mới, và web chạy thấp có nhiều bí quyết thể hiện hơn?
Câu trả lời vô cùng đơn giản: Hãy logic lại web của bạn để với 1 phiên bản di động, đáp ứng tất cả nhu cầu của người truy cập về kích cỡ màn hình và phương pháp hiển thị trên những chiếc trình duyệt khác nhau.
Vậy Google đề cập gì về việc xây dựng web tuyệt vời cho di động?

Sức ảnh hưởng quá lớn của các Search Engines (SE) đã làm cho các webmaster cần mường tượng 1 thực trạng rằng, thuật toán của những SE – đặc trưng là Google chỉ rằng chúng yêu thích các web hỗ trợ cho di động:
Bất cứ khi nào mang thể, hãy sử dụng những làm Reponsive để chuyên dụng cho cho việc hiển thị nội dung HTML cho 1 link dẫn – URL trên mọi nền tảng chỉ bằng 1 và chỉ 1 URL, thay vì nên sở hữu thêm phiên bản mobile. Điều này giúp SE như Google thu thập dữ liệu thông qua một lần đồng thời cũng thường xuyên ghé thăm website hơn.
ví như như ko thể làm Reponsive, vậy thiết kế thêm một cấu trúc website dành riêng cho di động ngoài cấu trúc dành cho máy tính thông thường, và rẻ nhất là được quy định bằng xml rõ ràng để những bot như Google Bot với thể tìm thấy nội dung di động thông qua các thẻ như Doctypes.
Bạn bắt buộc làm cho gì với nền tảng website của mình lúc áp dụng Mobile tối ưu hóa.
tất nhiên là SE như Google sẽ siêu thích thú sở hữu các web đáp ứng được phải về mặt di động của nó. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa là SE sẽ bỏ qua các web không đáp ứng bắt buộc Reponsive của nó. Cũng mang nghĩa là, bạn bắt buộc nên thực hiện một số việc để chất lượng SE sẽ thu thập đúng nội dung bạn muốn. không tính những chi tiết về mặt công nghệ và làm, thì việc tối ưu trang web hoặc khiến cấu trúc Mobile sẽ phải bắt buộc để ý tới các vấn đề:
Bạn làm seo sở hữu để ý đến Google Panda và Google penalty không?
Google Penalty tức là bạn bị Google … sút thằng vào mặt, bị nó bực tức đá bay. Tức là link index biến mất toi, bạn không được phép hiển thị trên kết quả tìm kiếm ngẫu nhiên lẫn PR AdWords. Lỗi này vô cùng nặng, lúc bạn vi phạm những điều luật của Google. Luật gì thì bạn cần sở hữu thói quen đi đọc. Dân ta lười đọc bắt buộc dính rồi chẳng biết kêu ai. VD: website bán hàng giả, website lừa đảo … ví như bạn tham gia AdWords thì Google phát hiện các web dính lỗi nặng vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. |
một. Đánh giá xã hội
Phân tích cấu trúc khách truy cập website, xác định đối tượng các bạn chính trên web, và phải nắm bắt được mang bao nhiêu người truy cập vào web của bạn thông qua những thứ di động. các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau sẽ đưa đến tỷ lệ chọn kiếm trên di động và máy tính thông thường khác nhau.
2. Công cụ phân tích
các công cụ hoặc chương trình phân tích (ví dụ như Google Analytics) sẽ giúp bạn sở hữu được mẫu nhìn chính xác trong xây dựng thậm chí là xây dựng hệ thống từ khóa cho web. nói đơn thuần hơn là bạn có thể thấy được mang bao nhiêu chủ đề được quý khách tìm kiếm thông qua di động, để từ đó bạn với thể xác định chính xác các từ khóa hoặc nội dung dành cho di động, tổng hợp và làm được lưu lượng truy cập từ di động.
3. Thói quen xấu trên di động.
sở hữu khá phổ biến những truy vấn bị sai chính tả kiểu như: huog dan su dug Ios, hay huon dan cai dat jomla… nói đơn thuần là do việc nhập dữ liệu từ di động thường khó khăn hơn do kích cỡ của bàn phím, hoặc cảm ứng khá nhỏ bắt buộc các cụm từ tìm kiếm sẽ ngắn hơn so mang máy tình bàn hoặc laptop.
4. các chuỗi từ gợi ý hoặc chuỗi tìm kiếm tuyệt vời của SE.
những cụm từ gợi ý này thường được người dùng dùng phổ biến. Bạn với thể thử trên bất cứ SE nào để biết thêm chi tiết về nó. bởi vậy tối ưu và đưa ra những cụm từ với tính gợi ý sẽ mang đến hiệu quả lớn cho giai đoạn khiến cho tối ưu hóa của bạn.
5. Vị trí số 1, thấp nhất là bắt buộc thế!
Do độ rộng màn hình mobile và mức độ hiển thị thông tin ko giống trên máy tình, laptop buộc phải kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị là 5 thay vì là 10 kết quả như trên máy tính. Điều này mang nghĩa là bạn nên đặt mục tiêu từ khóa của bạn phải vào top 4 chứ ko phải chỉ là top 5. Vì giả dụ web của bạn phục vụ cho di động, thì rất có thể record hướng đến bạn sẽ rơi vào "trang 2" mà không hề "trang 1" của chọn kiếm khi bạn đứng ở top 5.
Mobile seo thực sự đang diễn ra ngay trên những bộ máy chọn kiếm, bởi vậy, hãy khiến toàn bộ những gì sở hữu thể cho website của mình, và xác định rằng, seo trên đồ vật di động là trang bị tất yếu và không thể thiếu.
Gửi email bài đăng này
BlogThis!
Chia sẻ lên Facebook
0 nhận xét:
Đăng nhận xét