"Chia sẻ mà khách truy cập để lại trong phần Bình luận thể hiện mức độ tương tác có nội dung của bạn. Càng rộng rãi ý kiến càng thể hiện sự nhiều cũng như thông tin mà họ lưu ý – điều này thể hiện các mối quan tâm sâu hơn nữa trong lĩnh vực bạn đang nhắc và trở thành nội dung hoàn hảo bạn mang thể tiêu dùng để tinh chỉnh chiến lược nội dung của mình."

Nền tảng thống kê miễn phí Google Analytics chế tạo một cơ sở dữ liệu nhiều về website và khách truy cập. Tuy nhiên, việc tận dụng thấp công cụ này ko phải là điều dễ dàng. ko kể việc phân tích các số liệu được Google Analytics trả ra để hợp lý, cải thiện web hay các chiến dịch quảng cáo, bạn còn có thể tìm thấy số đông những ý tưởng nội dung thú vị và cực kỳ ưng ý mang đối tượng các bạn của mình từ công cụ này. Hãy tham khảo các “nguồn ý tưởng” từ Analytics mà làm web CHUẨN seo gợi ý dưới đây.
Google Analytics thêm tính năng theo dõi tốc độ tải trang![]() |
một. Trang nào với lưu lượng truy cập thường xuyên nhất
Nhìn vào Analytics, bạn sở hữu thể xác định trang hoặc bài đăng trên blog mà khách truy cập xem phổ biến nhất. Bạn cũng sở hữu thể biết thời gian trên trang của họ là bao lâu. dùng thông tin này, bạn có thể tạo ra phổ biến nội dung hơn về các lĩnh vực mà đối tượng để ý. không tính ra, bạn cũng mang thể khai thác nội dung rộng rãi trên site theo các góc độ khác nhau: một hướng tiếp cận mà chủ đề chưa được khai thác trước đây, hoặc hậu trường sáng tạo sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng chưa từng biết tới.
2. Tính năng tìm kiếm trên trang web của bạn
Tính năng chọn kiếm trên web của bạn là một trong các khía cạnh dễ bị bỏ qua nhất. Tuy nhiên, bằng bí quyết nhìn vào các gì khách truy cập đang tìm kiếm, bạn sở hữu thể trực tiếp hiểu được các gì họ đang chú ý. Trong Google Analytics bạn sở hữu thể tìm thấy những cụm từ tìm kiếm của quý khách bằng cách chú ý đến tab Hành vi → Luồng hành vi → tìm kiếm trang web .
Trong đấy, không các sở hữu thể chọn thấy cụm từ tìm kiếm mà khách truy cập lưu ý, bạn còn mang thể đánh giá tầm quan trọng hoặc mức độ liên quan đến đối tượng mục tiêu của các cụm từ đó, dựa trên lượng tìm kiếm có các điều kiện tương tự. Tận dụng điều này, bạn với thể sáng tạo một danh sách chủ đề dựa trên thói quen tìm kiếm của quý khách.
3. Từ khóa
Bạn có thêm 1 bí quyết xuất sắc khác để chọn hiểu sở thích của quý khách mục tiêu, đặc biệt những chủ đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, thông qua việc chọn hiểu các cụm từ chọn kiếm dẫn họ tới web của bạn.
các cụm từ được nhiều người cùng tìm kiếm sẽ là những từ khóa rất tiềm năng mà người mua của bạn quan tâm, bạn buộc phải tận dụng để xây dựng chủ đề nội dung mang liên quan. Từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm có thể được chọn thấy dưới trong mục Sức lôi kéo → toàn bộ lưu lượng truy cập , có 1 loạt các từ khóa được gợi ý.
tiêu dùng Google Analytics để khiến gì?
mang 1 website mà không biết hầu hết người sử dụng nó như thế nào cũng giống như là nói chuyện mà không nên nghe. Cho dù bạn đang bán sản phẩm, hướng người mua tới cửa hàng hay đang có mặt trên thị trường thì Google Analytics sẽ đưa những dự báo trong đo lường để đạt được mục tiêu của web.
![]() |
4. Nhận xét trên blog
Chia sẻ mà khách truy cập để lại trong phần Bình luận thể hiện mức độ tương tác với nội dung của bạn. Càng rộng rãi ý kiến càng thể hiện sự phổ biến cũng như thông tin mà họ để ý – điều này thể hiện các mối lưu ý sâu hơn nữa trong lĩnh vực bạn đang nhắc và trở nên nội dung lý tưởng bạn mang thể dùng để tinh chỉnh chiến lược nội dung của mình.
Chẳng hạn, một cuộc tranh luận hay thảo luận kéo dài liên quan tới một bài viết cụ thể mà bạn đăng tải, bạn mang thể mở rộng về chủ đề này trong những nội dung tiếp theo trên mạng xã hội để thu hút lượng tương tác phổ biến hơn.
5. Danh mục sở thích
Danh mục sở thích phân tích các thông số cụ thể dựa trên các người truy cập web của bạn. Google phân chiếc chúng qua danh mục sở thích, lối sống và sản phẩm đã sắm. người mua sở hữu thể tìm thấy phần này trong mục Đối tượng của Analytics. Tận dụng những thông tin này, bạn sở hữu thể thỏa sức sáng tạo nội dung về phim ảnh, âm nhạc, tin tức, du lịch,… mà đối tượng mục tiêu quan tâm.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét