Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

chiến dịch SEO có một không hai và SNICKERS

“Khác biệt hoặc là chết” là điều kiện tiên quyết trong Digital kinh doanh , Snickers hiểu điều đấy. Họ có sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám làm cho. Qua bài học từ chiến dịch seo đột phá của Snickers, chúng ta sở hữu thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình chẳng phải là vươn đến các vật dụng mà người khác đã làm được mà là làm cho rẻ hơn những gì mà họ mang thì mới mang thể thành công.
Snickers - 1 hãng chocolate dang tiếng của Mỹ - đã có một bước đi “ngược đời” trong việc thực hiện chiến dịch tối ưu hóa của mình ! Họ đã nghĩ gì lúc quyết định mạo hiểm? và liệu họ với thành công hay không? Hãy cùng xem qua những bật mí về chiến dịch tối ưu hóa độc đáo này.
SNICKERS và chiến dịch SEO có một không hai

Từ khóa và tối ưu hóa

Ai cũng biết tối ưu hóa (tối ưu hóa công cụ chọn kiếm) là một thành phần quan trọng không thể thiếu trong bất kì chiến lược marketing online nào. Và từ khóa luôn là một chi tiết then chốt quyết định sự thành bại của 1 chiến dịch tối ưu hóa.
Người ta thường tiêu tốn đông đảo thời gian và công sức chỉ để tìm ra những từ khóa liên quan mật thiết nhất sở hữu thể đến nhãn hiệu của mình. trường hợp xác định đúng từ khóa ngay từ đầu sẽ giúp chiến dịch của chúng ta vươn lên là dễ dàng và cơ hội thành công cũng cao hơn.
Thế nhưng Snickers lại dũng cảm đi ngược có những điều được xem như là “định luật” trên. Họ đã dám mạo hiểm và đạt kết quả vô cùng khả quan !
Từ khóa và SEO

Tại sao từ khóa bị rớt hạng

Tại sao từ khóa bị rớt hạng một trang website bị rớt hạng trên Google do số đông nguyên nhân khác nhau và khó để sở hữu thể phát hiện ra nguyên nhân nào là chính. Chủ đề “Website bị google đánh tụt hạng” luôn được những SEOer bàn luận sôi nổi trên những diễn đàn mặc dù trên các công cụ chọn kiếm khác nó vẫn được xếp hạng cao. ví như website của bạn đang gặp buộc phải tình trạng tương tự thì dưới đây sẽ là những lý do phổ biến làm web của bạn bị rớt hạng. giả dụ để ý kỹ thì bạn với thể giảm bớt hoặc khắc phục được các hình phạt của Google.

Chiến dịch tối ưu hóa “Ngược”

Chiến dịch seo mới đây của Snickers nhằm đánh vào đối tượng các bạn “ viết sai chính tả từ khóa ” trên công cụ chọn kiếm !?!
Theo thống kê từ google, từ khóa “Snickers” rất thường xuyên bị khách hàng viết sai trên thanh công cụ chọn kiếm. Từ đấy hãng chocolate này đã nhận ra rằng: Đâu buộc phải ai cũng viết đúng chính tả từ khóa mà chúng ta đang SEO! Vậy tại sao chúng ta lại không nhắm vào lượng quý khách hay gõ sai này?
Chiến dịch SEO
Thế là chiến dịch tối ưu hóa “ngược” thành lập, họ đã chọn lọc và sắm khoảng 25.000 từ khóa, các thuật ngữ tìm kiếm sai chính tả. mang sự trợ giúp từ google, mỗi lúc mang một người nào đấy viết sai chính tả của từ khóa thì ngay lập tức 1 chiếc quảng bá (có trả phí) sẽ tự động xuất hiện tất nhiên một đường link web youcantspellwhenyourehungry.com. tất nhiên đó là những thông điệp như:
- OH DEER, ITS HARD to SPEL WHEN YOU HUNGRY (Thật khó khăn để viết đúng chính tả khi mà bạn đang đói).
- Hoặc là: IF YOU KEAP MAKING TYPING MISTAKES GRAB YOURSELF A SNICKERS FAST (nếu vẫn còn mắc lỗi đánh máy, hãy nhanh tay chộp một thanh Snickers đi).

Đánh giá từ khóa lúc khiến cho seo

Đánh giá từ khóa khi làm seo Trong seo việc thứ 1 và quan trọng nhất quyết định mọi công đoạn khiến seo của bạn có thành công hay không chính là việc nghiên cứu từ khóa cho lĩnh vực của mình. đa dạng bạn khi tối ưu hóa chỉ tập trung vào các từ khóa với mức độ khó khăn cao hoặc những từ khóa ko đem lại chuyển đổi. vì thế cho dù bạn có lên được top nhưng chưa chắc đã có được những người dùng đúng với các gì mà mình mong muốn. do vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn người dùng phương pháp nghiên cứu từ khóa và tầm quan trọng của việc này đối mang seo như thế nào, giúp cho người mua sở hữu thể phân tích được những bộ từ khóa tiềm năng nhất.
Chiến dịch SEO
các từ DEER (Dear), SPEL (Spell) hay KEAP (Keep) được Snickers cố tình viết sai để tạo 1 phải 1 thông điệp thú vị và hài hước. mang phương pháp làm cho này, Snickers đã tiếp cận được hơn 500.000 người không chỉ nhóm đối tượng các bạn viết sai chính tả mà còn sở hữu cả các người vốn chú ý tới họ chưa thực sự biết đánh vần tên thương hiệu Snickers.
“Khác biệt hoặc là chết” là điều kiện tiên quyết trong Digital marketing , Snickers hiểu điều ấy. Họ có sự sáng tạo và quan trong hơn hết là dám nghĩ và dám khiến. Qua bài học từ chiến dịch tối ưu hóa đột phá của Snickers, chúng ta với thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình không hề là vươn tới những trang bị mà người khác đã khiến cho được mà là làm cho tốt hơn những gì mà họ có thì mới sở hữu thể thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét