Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

SEO 2015 có gì thay đổi

"Năm 2014 vừa khép lại, ngay cả các chuyên gia seo cứng đầu nhất cũng bắt buộc thừa nhận rằng dục tốc thì bất đạt. Mục tiêu của Google là chế tạo những trải nghiệm phải chăng nhất cho khách hàng, thế buộc phải bạn ko thể gian lận được."
Tin phải chăng lành cho Content marketer: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) không thay đổi phổ biến lắm trong năm 2015. Trong khuôn khổ bài viết này, xây dựng web CHUẨN tối ưu hóa gửi đến bạn trích dẫn những gợi ý từ chuyên gia Nate Dame với hi vọng sẽ giúp bạn đầu tư hiệu quả cho tối ưu hóa trong năm 2015.
Thiết kế website nhà hàng
SEO 2015 có gì thay đổi
ngày nay là thời điểm ưa thích nhất để khiến cho mới, chuẩn bị và sẵn sàng tung ra những chiến dịch seo tối ưu nhất cho năm 2015. đầu tiên, hãy kiên cố rằng chiến dịch đấy đáp ứng mục tiêu bạn đề ra và theo đó, hầu hết người đều hiểu và tìm ra cách tốt nhất để áp dụng nó.
một. Phá vỡ những công thức về seo – càng sớm càng tốt
Chỉ buộc phải để lại các quy trình như:

  • Quy trình đem lại cho người dùng tiện lợi hữu hình, chẳng hạn như những nội dung có giá trị.
  • Quy trình đem lại rộng rãi tiện dụng, không riêng tối ưu hóa. những quy trình này sở hữu thể bao gồm hoạt động chất lượng mục điều hành thường xuyên xuất hiện trên ấn phẩm đươc phát hành phổ biến nhằm tạo tiện lợi seo trực tiếp như Inbound link hay tăng lượng tương tác sở hữu quý khách,…
2. seo ko còn là 1 bộ phận ( và Link- Building cũng thế)
trường hợp như bạn chưa đưa tối ưu hóa trở thành bộ phận của chiến dịch kinh doanh thì ngay bây giờ, bạn nên cân đề cập lại. Thành công của seo phụ thuộc vào sự tăng trưởng không giới hạn của những nhân tố, từ độ phổ biến nhãn hàng trực tuyến (có thể có hoặc không bao gồm liên kết) hoặc ngay cả tác động trực tuyến từ các event.
ko kể ra, đội tối ưu hóa nên mang khả năng can thiệp vào những chính sách, chiến lược “ngoài SEO” gồm mọi tất cả trang bị từ làm và vững mạnh web đến khiến cho content buôn bán hay khoa học tiếp thị, truyền thông xã hội, ra đời, PR, tiếp thị của công ty và phổ biến lĩnh vực liên quan khác. Lồng ghép và hài hòa các mảng này mang tối ưu hóa là điều thực sự cần thiết.
3. Google sẽ không thay đổi mục đích
phần lớn Content marketer lo lắng lúc thay đổi trong giai đoạn làm cho tối ưu hóa dường như vô cùng khó dự báo. Đúng, tối ưu hóa luôn thay đổi trong suốt những năm qua. Nhưng Google thì ko. Họ luôn chú ý khiến sao để đem đến cho người dùng các kết quả chọn kiếm rẻ nhất. Trên thực tế, tối ưu hóa chỉ “thay đổi” lúc quá đa dạng Internet marketer muốn thành công theo kiểu chộp giật. Họ dùng khoa học mũ đen tối ưu hóa nhằm bóp méo kết quả chọn kiếm, PR cạnh tranh không lành mạnh như nhồi nhét từ khóa hay che đậy, tham gia sắm bán trao đổi liên kết, tiêu dùng nội dung trùng lặp … Điều ấy đi ngược lại thuận tiện của người tiêu dùng, ảnh hưởng đến chất lượng của bộ máy chọn kiếm Google, làm các bạn thấy trang Google.com kém hiệu quả mà chuyển sang công cụ tìm kiếm khác.
Google sẽ không thay đổi mục đích
Google đáp trả lại điều đấy như thế nào? Hàng loạt thuật toán như Panda và Google Penguin và cả kiểm tra trực tiếp lần lượt được Google áp dụng để quét qua bộ máy tìm kiếm và loại bỏ những kết quả được cho là ko với ích cho quý khách. Kết quả là dân tối ưu hóa đã bắt đầu e ngại việc đối đầu có Google.
Năm 2014 vừa khép lại, ngay cả những chuyên gia tối ưu hóa cứng đầu nhất cũng phải thừa nhận rằng dục tốc thì bất đạt. Mục tiêu của Google là phân phối các trải nghiệm phải chăng nhất cho khách hàng, thế nên bạn không thể gian lận được.
Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa website | Dich vu tối ưu hóa website

làm liên kết và các vấn đề chú ý của SEOer

Xây dựng liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer Chắc hẳn ko phải bắt buộc tới lời khuyên của các chuyên gia kinh doanh online bạn mới sở hữu thể nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng link. ko có các link sẽ không thể phát triển được danh tiếng của website, và ko sở hữu danh tiếng, website cũng ko thể leo hạng trên kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, thậm chí là các nhà buôn bán online lão luyện nhất cũng cần thừa nhận rằng việc làm link chẳng hề đơn thuần như ta tưởng.
4. Marketer thực thụ bắt buộc chịu trách nhiệm về seo
những chuyên gia bậc nhất về tối ưu hóa không nhất thiết bắt buộc với kĩ thuật cao siêu hay hiểu biết cặn kẽ về từng chiếc thuật toán. tối ưu hóa tương lai chính là các Marketer. siêu đơn giản! nếu bạn đang dự định xếp đặt lại hay tuyển dụng nhân viên tối ưu hóa hoặc tìm cố vấn về mảng này, tốt nhất, bạn cần chọn ra một thiên tài marketing.
Marketer thực thụ phải chịu trách nhiệm về SEO
Nhân viên tối ưu hóa hiệu quả nhất chính là một marketer rộng rãi, người có thể kết nối 1 bí quyết mang ý nghĩa với các bạn, thông qua những nhái định, làm trải nghiệm bán hàng phong phú và hấp dẫn. Năm 2015, mục tiêu của chuyên gia tối ưu hóa là tập trung lớn mạnh tạo thắng lợi về lâu về dài, xây dựng thương hiệu kiên cố trong lòng các bạn chứ ko dùng thủ đoạn, mánh lới để đạt mục đích trong ngắn hạn.
ví như như đội tối ưu hóa được thành lập từ những nhân viên marketing tài năng, hãy khuyến khích họ dùng tài năng tiếp thị thay vì bị cuốn vào những công thức tối ưu hóa. Lấy ví dụ: ngày nay, hầu hết dự án tối ưu hóa tốn thời gian vô ích vào việc thảo luận xem vị trí keyword ở đâu hay mật độ từ khóa thế nào. Thay vào ấy, giả dụ như họ dành toàn bộ thời gian này khiến hài lòng người sử dụng, đổi lại, lượng click sẽ nâng cao, tỷ lệ thoát trang giảm đi – hiệu quả của chiến dịch seo sẽ tăng lên số đông.
Thất bại của chiến dịch seo bạn với thể thấy ngay trước mắt nếu như bỏ qua người sử dụng và coi tối ưu hóa như là chìa khóa hoặc nhiệm vụ với tính công thức.

xu thế tiếp thị nội dung trong năm 2015

Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015 bây giờ, việc tiếp thị nội dung (Content Marketing) quan trọng hơn bao giờ hết, tạo ra nội dung và truyền tải chúng một bí quyết mạnh mẽ là điều cần thiết, nhưng bí quyết tiếp thị nội dung truyền thống đang được cân nói lại về chi phí thực hiện, tuy hình thức này được ưa chuộng nhưng mang nhiều vấn đề nảy sinh bên trong nó
5. Lấy quý khách khiến cho trung tâm
“Tất cả cho người dùng” là một mô hình để nghe và nhìn. sở hữu bắt buộc thành viên nhóm seo của bạn hay chuyên viên tư vấn seo đang đưa ra đề xuất để cải thiện trải nghiệm người dùng? Liệu họ với đang theo dõi metrics để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên web bên bạn?
Lấy người dùng làm trung tâm
Thực tế, trường hợp ko mang số liệu để chứng minh giá trị có người mua là 1 điều đáng báo động. Chúng ta khiến để phục vụ người dùng chứ chẳng hề chuyên dụng cho Googlebot.
Và việc tạo 1 website sở hữu nội dung phong phú, tính tương tác cao sẽ cho phép quý khách hoàn thành mục tiêu chọn kiếm của mình – đây chính là nền tảng chiến dịch “thu hút sự chú ý của Google”.
giả dụ như bạn đang khiến cho tối ưu hóa, nó không thể là một bộ phận nhỏ gần bộ phận buôn bán (hoặc bộ phận công nghệ thông tin hay hoặc bất cứ bộ phận nào trong doanh nghiệp của bạn), và nó cũng không nhằm mục đích thành công theo kiểu chộp giật.
làm cho tối ưu hóa thành công chính là biến seo thành công cụ làm cho việc và hợp tác hiệu quả với Google chứ chẳng phải chống lại nó. giả dụ khiến được điều này, tối ưu hóa sẽ trụ vững trước bất cứ cập nhật thuật toán hay xu hướng kinh doanh nào. tối ưu hóa bản chất chính là marketing, chăm sóc người dùng, bán hàng, quảng cáo, thành lập và phát triển website. Năm 2015.
Thiết kế website doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét