Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

"Groupon là ví dụ điển hình của bí quyết kết hợp này. hầu hết những phiếu ưu đãi của Groupon chỉ được dùng trong một khoảng thời gian nhất định và dừng số lượng người được hưởng. Đây là một cách kết hợp hoàn hảo, vừa tận dụng được sự khan hiếm vừa giảm giá cực kỳ tuyệt vời, tạo được khoản giá trị gia nâng cao to, đặc trưng là cho những doanh nghiệp thương mại điện tử."
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
thiết kế tập các bạn tiềm năng sở hữu số lượng và uy tín phải chăng là mục tiêu quan trọng nhất của bất kỳ người khiến cho buôn bán nào. Tuy nhiên, cứ 10 marketer được hỏi thì chỉ mang một người cho rằng chiến dịch thu hút quý khách của họ hiệu quả. Vậy, bí mật của 1 chiến dịch lôi kéo khách hàng thắng lợi là gì
Thiết kế website doanh nghiệp

Kiến thức cơ bản khi chọn kiếm các các bạn thứ nhất

Kiến thức cơ bản khi tìm kiếm những khách hàng đầu tiên Sean Lyden cho biết khi chọn cách “tăng trưởng” cho tình hình tài chính của mình trong thời kì dotcom ( thời kì những hãng tranh nhau buôn bán trên mạng) vào cuối thập kỉ trước, những nhà đầu tư khi nghe ông trình bày ý tưởng buôn bán đã trả lời ông như thế này: “ Nền tảng buôn bán của anh có vẻ phát triển cùng có các kế hoạch quảng bá, chiến dịch marketing mang vẻ cực kỳ tốt. Nhưng hãy cho tôi biết : Nơi nào mà anh sẽ có được 5 khách hàng trước tiên, ai là những người thực sự sẽ trả tiền cho những sản phẩm của anh ? Bởi vì cho tới lúc anh vẫn chưa mang họ, tôi ko thấy anh đã mang 1 công việc marketing ở đây”.

Phần 1: Tạo ưu đãi khiến cho người mua ko thể từ chối

“Ưu đãi” là 1 trong những từ thu hút quý khách nhất nhưng giả dụ bạn chỉ đưa ra được các khuyến mãi giống hệt như các đối thủ khác, thật khó để kéo người mua về phía mình. Họ buộc phải nhận thức rằng giá trị ưu đãi nhận được từ bạn sẽ to hơn khoản mức giá họ bỏ ra. Giá trị này càng cao, khuyến mãi của bạn càng sở hữu sức hấp dẫn.

1. Tạo ưu đãi cho những quá trình mua khác nhau

khách hàng thường sở hữu xu hướng tự mình tìm hiểu về mặt hàng trước khi lắng nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng. một vài người dùng lại phải có sự định hướng đúng về mặt hàng phổ biến hơn các người khác. Chính do vậy, vững mạnh ưu đãi khác nhau ở các công đoạn mua mua khác nhau là siêu quan trọng. đa dạng người ở đầu của chu trình mua mua lại thường thích những đồ vật liên quan rộng rãi tới việc phân phối thông tin như sách hướng dẫn hay ebook, trái lại một số người ở phía cuối của chu trình sắm sắm sở hữu thể thích thú hơn có các bản sử dụng thử hoặc trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

2. Tận dụng hiệu ứng đám đông (Bandwagon)

Chúng ta thường có xu thế sao chép bắt mắt của người khác, mặc dù đôi khi thậm chí còn ko nhận ra điều đấy. Ai cũng muốn là một phần của cùng đồng, luôn chú ý xem xã hội bên cạnh đang làm cho gì để bắt nhịp. Để các ưu đãi của bạn mang giá trị hơn, hãy thể hiện rằng số đông người đều đang tham gia vào ưu đãi.

Đưa ra các số liệu để chứng minh

trường hợp có thể, hãy luôn chọn bí quyết nhấn mạnh khuyến mãi của bạn hấp dẫn như thế nào bằng bí quyết đưa ra các bằng chứng cụ thể về số người đã mua, đã tải về, đăng ký hoặc quyên góp. Dưới đây là 1 số ví dụ:
  • Hội thảo trực tuyến (Webinars): ví như bạn đang tổ chức một hội thảo trực tuyến thì việc đưa ra con số về số lượng người đăng ký để theo dõi cũng là 1 phương pháp thu hút siêu hiệu quả.
  • Số lượn đăng ký theo dõi Blog (Blog Subcription): Công khai số lượng người nhận thông tin từ blog của bạn ngay dưới nút “Subcribe”, toàn bộ người sẽ cảm thấy đây là một blog đáng tin cậy và nên theo dõi nó hàng ngày.
  • Hội thảo: những thông tin dẫn chứng về việc các hội thảo của bạn với lượng người tham gia vô cùng to mỗi năm sẽ tạo ra sức hút khó có thể từ chối.

3. tiêu dùng nhân tố khan hiếm

ví như bạn lưu ý đến định lý cung – cầu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng, cung càng có dừng, cầu càng tăng. Sự khan hiếm với tác động về tâm lý đối có toàn bộ hầu hết người, tạo ra nỗi lo sợ về thiếu hụt và gợi cảm giác cấp bách.

ngừng thời gian khuyến mãi

khuyến mãi có ngừng về thời gian là một trong các bí quyết tiêu dùng sự khan hiếm rộng rãi nhất. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thông tin về những chính sách khuyến mại có dùng chiếc câu như: “Nhanh chân lên, thời gian mang hạn”, “Duy nhất ngày hôm nay, giảm giá hầu hết mặt hàng” hay ” Ngày vàng giảm giá shock”.

ngừng số lượng ưu đãi

lúc 1 mặt hàng phát triển thành với ngừng về mặt số lượng, nghiễm nhiên người mang sẽ trở thành tự tin lúc thiết bị mình được tiêu dùng khó sở hữu thể bị “đụng hàng”. Trong 1 vài nếu, chiến lược này còn hiệu quả hơn việc áp dụng khuyến mãi ngừng về mặt thời gian. Đối với việc ngừng thời gian, bạn tạo cho người mua tâm lý chờ đến sát ngày mới ra quyết định sắm sắm. Tuy nhiên, sở hữu việc ngừng số lượng, bạn không các làm cho người dùng gật đầu mang ưu đãi của mình mà còn tránh được sự trì hoãn sắm hàng. Tâm lý “mặt hàng ấy sẽ hết bởi sở hữu quá rộng rãi người mua” ảnh hưởng đến người sử dụng mạnh hơn so sở hữu “mặt hàng đấy hết ưu đãi bởi đơn giản là đã hết hạn ưu đãi”.
Thiết kế website tin tức
Giới hạn số lượng ưu đãi

hài hòa cả dừng thời gian và số lượng ưu đãi

Groupon là ví dụ điển hình của cách hài hòa này. hầu hết những phiếu khuyến mãi của Groupon chỉ được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định và giới hạn số lượng người được hưởng. Đây là 1 phương pháp kết hợp xuất sắc, vừa tận dụng được sự khan hiếm vừa giảm giá siêu tối ưu, tạo được khoản giá trị gia nâng cao lớn, đặc biệt là cho các doanh nghiệp thương mại điện tử.

4. Tạo tiêu đề thật sự thu hút

Bạn có thể đã tạo ra 1 ưu đãi xuất sắc nhưng đặt 1 loại tiêu đề chẳng phải hấp dẫn, rốt cuộc chẳng ai tận dụng ưu đãi ấy cả. Vậy tại sao bạn không tìm mọi cách tạo ra tiêu đề thật sự đáng để ý, và tất cả đa số người đều muốn nhận ưu đãi của bạn?
Tạo tiêu đề thật sự thu hút

Tạo dựng mối quan hệ từ Email giới thiệu

Tạo dựng mối quan hệ từ Email giới thiệu Lần giới thiệu thứ 1 thường được trường hợp 1 điệu nhảy tinh tế, cho phép người giới thiệu đánh giá cũng như xem phương pháp bạn xử lý tình huống thế nào. nếu chứng tỏ được các tố chất của mình, bạn sẽ dễ dàng nhận được các lần giới thiệu uy tín tiếp theo – đây cũng là 1 điểm khởi đầu xuất sắc để làm mối quan hệ công việc cho mình. Còn ngược lại, bạn kiên cố ko bao giờ với cơ hội trang bị hai.

5. Đưa ra những hình thức khuyến mãi sở hữu giá trị cao

Bạn không bắt buộc hiểu đơn giản khái niệm “giá trị cao” ở đây là một mức giảm giá khủng hay tặng quà mang giá trị vật chất to, giá trị cao ở đây được đánh giá trên mức độ hữu ích cho quý khách. một số hình thức mang lại giá trị cao cho người mua bạn mang thể áp dụng dưới đây:
  • Tặng Ebook hoặc Tài liệu hướng dẫn
  • Tặng Bộ giao diện (Templates)
  • Tặng những Nghiên cứu và Báo cáo
  • Tặng Whitepapers
  • Tặng một gói phổ biến ưu đãi
Điều quan trọng là bạn luôn cần thử nghiệm mọi những hình thức để chọn ra hình thức nào là thích hợp nhất mang nhóm người mua của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét