Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

SEO 2015 có gì thay đổi

Năm 2014 vừa khép lại, ngay cả các chuyên gia tối ưu hóa cứng đầu nhất cũng cần thừa nhận rằng dục tốc thì bất đạt. Mục tiêu của Google là cung ứng các trải nghiệm thấp nhất cho người dùng, thế buộc phải bạn không thể gian lận được."
Tin thấp lành cho Content marketer: seo công cụ tìm kiếm (SEO) ko thay đổi đa dạng lắm trong năm 2015. Trong khuôn khổ bài viết này, xây dựng website CHUẨN seo gửi đến bạn trích dẫn những gợi ý từ chuyên gia Nate Dame với hi vọng sẽ giúp bạn đầu tư hiệu quả cho seo trong năm 2015.
SEO 2015 có gì thay đổi
hiện nay là thời điểm thích hợp nhất để làm cho mới, chuẩn bị và sẵn sàng tung ra các chiến dịch tối ưu hóa hợp lý nhất cho năm 2015. trước tiên, hãy vững chắc rằng chiến dịch đó đáp ứng mục tiêu bạn đề ra và theo đấy, tất cả người đều hiểu và tìm ra cách phải chăng nhất để áp dụng nó.
một. Phá vỡ những công thức về seo – càng sớm càng tốt
Chỉ bắt buộc để lại các quy trình như:

  • Quy trình mang lại cho các bạn tiện lợi hữu hình, chẳng hạn như các nội dung sở hữu giá trị.
  • Quy trình mang lại rộng rãi thuận tiện, ko riêng seo. những quy trình này mang thể bao gồm hoạt động đảm bảo mục điều hành thường xuyên xuất hiện trên ấn phẩm đươc phát hành phổ biến nhằm tạo tiện lợi tối ưu hóa trực tiếp như Inbound link hay nâng cao lượng tương tác với quý khách,…
2. tối ưu hóa không còn là 1 bộ phận ( và Link- Building cũng thế)
trường hợp như bạn chưa đưa seo vươn lên là bộ phận của chiến dịch marketing thì ngay hiện tại, bạn buộc phải cân đề cập lại. Thành công của seo phụ thuộc vào sự vững mạnh không ngừng của các nhân tố, từ độ nhiều nhãn hàng trực tuyến (có thể mang hoặc ko bao gồm liên kết) hoặc ngay cả tác động trực tuyến từ các event.
không tính ra, đội seo buộc phải có khả năng can thiệp vào những chính sách, chiến lược “ngoài SEO” gồm toàn bộ hầu hết đồ vật từ xây dựng và lớn mạnh website tới làm content buôn bán hay công nghệ tiếp thị, truyền thông xã hội, có mặt trên thị trường, PR, tiếp thị của doanh nghiệp và phổ biến lĩnh vực liên quan khác. Lồng ghép và hài hòa những mảng này với tối ưu hóa là điều thực sự cần thiết.
3. Google sẽ ko thay đổi mục đích
số đông Content marketer lo lắng khi thay đổi trong quá trình khiến seo dường như vô cùng khó dự đoán. Đúng, seo luôn thay đổi trong suốt những năm qua. Nhưng Google thì không. Họ luôn chú ý làm cho sao để đem lại cho các bạn các kết quả tìm kiếm rẻ nhất. Trên thực tế, tối ưu hóa chỉ “thay đổi” khi quá rộng rãi Internet marketer muốn thành công theo kiểu chộp giật. Họ dùng khoa học mũ đen seo nhằm bóp méo kết quả chọn kiếm, PR cạnh tranh ko lành mạnh như nhồi nhét từ khóa hay che đậy, tham gia mua bán trao đổi liên kết, sử dụng nội dung trùng lặp … Điều đó đi ngược lại tiện dụng của người sử dụng, ảnh hưởng đến uy tín của bộ máy chọn kiếm Google, làm cho người dùng thấy trang Google.com kém hiệu quả mà chuyển sang công cụ tìm kiếm khác.
Google sẽ không thay đổi mục đích
Google đáp trả lại điều đó như thế nào? Hàng loạt thuật toán như Panda và Google Penguin và cả kiểm tra trực tiếp lần lượt được Google áp dụng để quét qua bộ máy tìm kiếm và cái bỏ những kết quả được cho là ko sở hữu ích cho quý khách. Kết quả là dân tối ưu hóa đã bắt đầu e ngại việc đối đầu mang Google.
Năm 2014 vừa khép lại, ngay cả các chuyên gia seo cứng đầu nhất cũng buộc phải thừa nhận rằng dục tốc thì bất đạt. Mục tiêu của Google là cung ứng các trải nghiệm tốt nhất cho các bạn, thế buộc phải bạn không thể gian lận được.
Tư vấn dịch vụ seo web | Dich vu seo web

thiết kế liên kết và các vấn đề chú ý của SEOer

Xây dựng liên kết và những vấn đề quan tâm của SEOer Chắc hẳn chẳng hề nên đến lời khuyên của các chuyên gia buôn bán online bạn mới với thể nhận ra tầm quan trọng của việc thiết kế link. ko sở hữu các link sẽ ko thể vững mạnh được danh tiếng của website, và không mang danh tiếng, web cũng ko thể leo hạng trên kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, thậm chí là những nhà marketing online lão luyện nhất cũng nên thừa nhận rằng việc xây dựng link chẳng phải đơn giản như ta tưởng.
4. Marketer thực thụ buộc phải chịu trách nhiệm về tối ưu hóa
các chuyên gia bậc nhất về seo không nhất thiết phải có kĩ thuật cao siêu hay hiểu biết cặn kẽ về từng cái thuật toán. tối ưu hóa tương lai chính là các Marketer. cực kỳ đơn giản! trường hợp bạn đang dự định bố trí lại hay tuyển dụng nhân viên seo hoặc chọn cố vấn về mảng này, rẻ nhất, bạn cần tìm ra 1 thiên tài kinh doanh.
Marketer thực thụ phải chịu trách nhiệm về SEO
Nhân viên tối ưu hóa hiệu quả nhất chính là một marketer nhiều, người có thể kết nối một phương pháp có ý nghĩa mang quý khách, thông qua các giả định, làm trải nghiệm bán hàng phong phú và hấp dẫn. Năm 2015, mục tiêu của chuyên gia tối ưu hóa là tập trung vững mạnh tạo thắng lợi về lâu về dài, thành lập chắc chắn trong lòng người dùng chứ không sử dụng thủ đoạn, mánh lới để đạt mục đích trong ngắn hạn.
nếu như đội tối ưu hóa được xây dựng thương hiệu từ những nhân viên marketing tài năng, hãy khuyến khích họ tiêu dùng tài năng tiếp thị thay vì bị cuốn vào những công thức seo. Lấy ví dụ: hiện tại, số đông dự án seo tốn thời gian vô ích vào việc thảo luận xem vị trí keyword ở đâu hay mật độ từ khóa thế nào. Thay vào ấy, giả dụ như họ dành tất cả thời gian này làm cho hài lòng người dùng, đổi lại, lượng click sẽ nâng cao, tỷ lệ thoát trang giảm đi – hiệu quả của chiến dịch tối ưu hóa sẽ tăng lên đông đảo.
Thất bại của chiến dịch seo bạn có thể thấy ngay trước mắt nếu như bỏ qua người dùng và coi tối ưu hóa như là chìa khóa hoặc nhiệm vụ có tính công thức.

xu thế tiếp thị nội dung trong năm 2015

Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015 hiện nay, việc tiếp thị nội dung (Content Marketing) quan trọng hơn bao giờ hết, tạo ra nội dung và truyền tải chúng một cách mạnh mẽ là điều nhu yếu, nhưng cách tiếp thị nội dung truyền thống đang được cân nhắc lại về mức giá thực hiện, tuy hình thức này được ưa chuộng nhưng với rộng rãi vấn đề nảy sinh bên trong nó
5. Lấy các bạn khiến cho trung tâm
“Tất cả cho người dùng” là một mô hình để nghe và nhìn. sở hữu nên thành viên nhóm seo của bạn hay chuyên viên tư vấn tối ưu hóa đang đưa ra đề xuất để cải thiện trải nghiệm người dùng? Liệu họ sở hữu đang theo dõi metrics để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trên website bên bạn?
Lấy người dùng làm trung tâm
Thực tế, giả dụ không có số liệu để chứng minh giá trị sở hữu người dùng là một điều đáng báo động. Chúng ta khiến để dùng cho người mua chứ không hề phục vụ Googlebot.
Và việc tạo một web với nội dung phong phú, tính tương tác cao sẽ cho phép người dùng hoàn thành mục tiêu tìm kiếm của mình – đây chính là nền tảng chiến dịch “thu hút sự lưu ý của Google”.
ví như như bạn đang khiến cho tối ưu hóa, nó ko thể là một bộ phận nhỏ sắp bộ phận marketing (hoặc bộ phận công nghệ thông tin hay hoặc bất cứ bộ phận nào trong công ty của bạn), và nó cũng không nhằm mục đích thành công theo kiểu chộp giật.
làm cho tối ưu hóa thành công chính là biến seo thành công cụ làm cho việc và hợp tác hiệu quả sở hữu Google chứ không hề chống lại nó. nếu làm được điều này, tối ưu hóa sẽ trụ vững trước bất cứ cập nhật thuật toán hay xu thế buôn bán nào. tối ưu hóa bản chất chính là marketing, chăm sóc người dùng, bán hàng, quảng cáo, có mặt trên thị trường và vững mạnh web. Năm 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét