"Để đánh giá mức độ hiệu quả của quảng bá đang thực hiện, bạn bắt buộc cần chọn được giải pháp tối ưu nhất để theo dõi bên cạnh báo cáo Facebook trong trình quản lý quảng bá. Trước khi bắt đầu, hãy kiểm tra lại cài đặt Google Analytics trên site liệu đã hoạt động. Tiếp tới, tiêu dùng URL Builder và tạo URL tuỳ chỉnh theo hướng dẫn cho mỗi quảng bá → thu gọn với Bitly.com cho thân thiện với các bạn giả dụ thấy cần phải có. Điều này sẽ cho phép bạn hiểu rõ hơn cũng như đánh giá chi tiết về hiệu suất từng cái quảng cáo, hành động của người mua khi vào trang website của bạn."

Trừ tự nhiên hoạt động gì về TMĐT trong suốt thập kỷ mới đây, bạn mới lãng quên rằng Facebook đã vươn lên là một công cụ mạnh mẽ và vô cùng hữu ích cho tiếp thị và quảng cáo nhãn hàng. Thực tế, bạn với thể nhắm mục tiêu và phân khúc khán giả đến mức cụ thể, chi tiết nhất như màu sắc dòng quần họ mặc hôm trang bị Ba – điều này vững chắc sẽ đem đến lợi thế vượt trội hơn hẳn.
Dưới đây, xây dựng website CHUẨN seo xin giới thiệu 5 tip mà bạn có thể dùng để thiết lập PR Facebook – đơn giản nhưng thực sự hiệu quả và nhanh chóng tạo chuyển đổi.
Thiết kế website bán hàngĐiều gì làm buôn bán trên facebook kém hiệu quả hơn trước![]() |
Phân tích số liệu
hiện nay, sở hữu rất nhiều thông số tiêu chuẩn quan trọng như: mức giá mỗi nhấp chuột (CPC), giá tiền từng lượt xem (CPV), tỷ lệ nhấp chuột (CTR) và giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), cũng như 1 danh sách dài dằng dặc các tùy tìm báo cáo khác. Nhưng theo kinh nghiệm, bạn phải tập trung sự để ý đến hoạt động tùy chỉnh, bao gồm lượng tương tác trong từng bài viết, mức giá trên mỗi lượt chia sẻ, chi phí mỗi lần xem và chuyển đổi; dữ liệu tầm giá mỗi hành động có sẵn.
có thể bạn sẽ cực kỳ tự hào lúc nhìn thấy 10.000 lượt chia sẻ, 1.000.000 lượt xem, nhưng các con số trên sẽ chẳng nói lên được điều gì trường hợp chưa so sánh có giá tiền thực hiện. Hãy nhớ, luôn tập trung vào kết quả so sánh bằng bí quyết thêm cụm “chi phí cho mỗi…” trước các thành tựu mà bạn đang đo.
Tận dụng sức mạnh của clip
Trong năm qua, Facebook đã sở hữu chuyển biến mạnh mẽ, hỗ trợ video cân bằng có ảnh tĩnh, mở ra một cơ hội mới để nội dung của bạn được xem nhiều hơn mà không buộc phải giá tiền quá to. vững chắc, vẫn mang những giải pháp hiệu quả để ảnh tĩnh lôi kéo sự lưu ý của khách hàng, nhưng Facebook hiện chưa đặt chúng ở danh sách ưu tiên cao nhất.

video hiện đang là hình thức thu hút tương tác siêu phải chăng trên Facebook
Thay vào ấy, bạn nên hấp dẫn các bạn tiềm năng bằng 1 loạt video ngắn, không quá 25 giây, minh họa tính năng sản phẩm, dịch vụ hay khả năng giải quyết vấn đề của chúng. Hãy chắc chắn sử dụng ảnh thumbnail hút sự lưu ý cũng như khuyến khích người dùng xem video.
Tạo liên kết tùy chỉnh
Để đánh giá mức độ hiệu quả của PR đang thực hiện, bạn phải cần tìm được giải pháp hợp lý nhất để theo dõi ko kể báo cáo Facebook trong trình quản lý quảng cáo. Trước lúc bắt đầu, hãy kiểm tra lại cài đặt Google Analytics trên site liệu đã hoạt động. Tiếp đến, dùng URL Builder và tạo URL tuỳ chỉnh theo hướng dẫn cho mỗi PR → thu gọn mang Bitly.com cho thân thiện mang người mua nếu thấy nhu yếu. Điều này sẽ cho phép bạn hiểu rõ hơn cũng như đánh giá yếu tố về hiệu suất từng dòng PR, hành động của người dùng khi vào trang web của bạn.
Facebook Reactions là gì?![]() |
Cài đặt hai mã Facebook pixel
Facebook chế tạo dữ liệu chuyển đổi cho một số chiếc PR điển hình, chẳng hạn như tỷ lệ chuyển đổi trên trang, lượng click quảng cáo, nhưng lại chưa thống kê chi tiết lượt xem video. Để thu thập được dữ liệu này, bạn phải cài đặt mã theo dõi chuyển đổi của Facebook trên website, đặc biệt trên gian hàng hay phần thanh toán. Điều này nghe sở hữu vẻ phức tạp nhưng lại tương đối đơn thuần.

dùng Pixel để có các thông tin hữu ích khác về mức độ tương tác khách hàng trên site
thứ 1, bạn chỉ bắt buộc đăng nhập vào trình quản lý quảng cáo Facebook → Công cụ → Pixel → tạo ra 1 đoạn mã tùy chỉnh, trong nếu này để kiểm tra lượng thanh toán, sau ấy cài đặt trên trang website. đa số hệ thống web thương mại điện tử trong phần Thiết lập sẽ có chỗ để cài mã Pixel khá đơn giản (chẳng hạn thẻ Header/ Footer trong nền tảng Wordpres). Sau lúc hoàn thành, Facebook sẽ sở hữu báo cáo lúc có người thực hiện mua hàng – cũng như thông tin hữu ích khác về mức độ tương tác quý khách trên site.
ko kể đó, bạn cũng buộc phải tạo và cài đặt mã pixel về Facebook Audience – cho phép nhắm mục tiêu người dùng đã thực hiện hành động tương tự mua hàng trên trang của bạn. những bước thực hiện tương tự như trên, nhưng sẽ là tìm “Lookalike Audience” trong tùy tìm “Đối tượng tùy chỉnh” tại cụm thứ nhất lúc tạo quảng bá.
A/B testing
Giống như bất cứ điều gì trong tiếp thị, A/B testing chính là chìa khóa. Trong nếu này, hãy thử bắt đầu mang video và khởi động ít nhất là hai chiến dịch quảng cáo khác nhau : nhắm tới cộng 1 đối tượng khán nhái, sở hữu cùng một clip nhưng chiếc tiêu đề khác nhau. Bạn sở hữu thể thử mang khoản ngân sách chỉ 200.000/ngày/video và chạy quảng bá đồng thời trong ít nhất bốn/ năm ngày để xem chiếc nào sở hữu phản ứng tốt hơn.

A/B Testing
Thiết kế website thương mại điện tử
Sau đó, áp dụng hình thức tương tự có các video khác nhau nhưng cho cộng 1 tiêu đề. Lặp lại những bước tương tự và kiểm tra thiết lập của quảng bá đang hoạt động → tiếp tục thử nghiệm, cải thiện để mang kết quả logic nhất.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét